3 สัญญาณเตือนที่บอกว่าบุหรี่ไฟฟ้าของคุณอาจเริ่มเก่า

เผลอแปปเดียวคุณอาจไม่รู้ตัวว่าตัวคุณได้ก้าวเข้ามาในวงการบุหรี่ไฟฟ้าอย่างเต็มตัวกันสักพักแล้ว รวมถึงบุหรี่ไฟฟ้าในมือคุณอาจถูกใช้งานมานานแรมปีกันใช่มั้ยล่ะ แม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าในมือคุณยังสามารถใช้งานได้ดี แต่แน่นอนว่านาทีแรกที่บุหรี่ไฟฟ้ามาถึงมือคุณกับในตอนนี้ ย่อมมีประสิทธิภาพที่ลดลงตามกาลเวลา

รวมถึงในที่นี้มีใครในที่นี้เริ่มเห็นอาการงอแงของบุหรี่ไฟฟ้าของตัวเองกันบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าแม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าของคุณอาจยังไม่ถึงเวลาต้องเปลี่ยน แต่อย่าลืมลองเช็คสัญญาณเตือนกันดูหน่อยดีกว่าบุหรี่ไฟฟ้าของคุณอาจเริ่มเก่าแล้วหรือยัง

  1. มีการใช้งานนานเกินกว่า 1 ปี : แน่นอนว่าบุหรี่ไฟฟ้าอายุงาน 1 ปีนั้นยังใช้งานได้ดีอยู่ แต่อายุของแบตเตอรี่ของบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close Pod System นั้นไม่ได้ถูกเปลี่ยนบ่อยๆ ทำให้แบตเตอรี่อาจเริ่มมีปัญหา โดยเฉพาะใครที่ใช้งานหนักๆ และมีการชาร์จแบตเตอรี่บ่อยๆ ให้ลองสังเกตระยะเวลาใช้งานดู รวมถึงวิธีที่ทำให้แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานคือเริ่มชาร์จเมื่อสัญญาณไฟแดงขึ้นทันที เพราะแปลว่าแบตยังมีเหลืออยู่ และชาร์จให้เต็มในรอบเดียว รวมถึงไม่ชาร์ตแบตเตอรี่ค้างคืนไว้จึงจะดีที่สุด
  2. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเริ่มมีกลิ่นไหม้เมื่อใช้งานไปนานๆ : ปัจจัยที่ทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีกลิ่นไหม้นั้นมีหลายอย่างด้วยกัน ในบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นเก่าๆ นั้น จะไม่มีระบบป้องกันน้ำยารั่วซึม ทำให้น้ำยายาบุหรี่ไฟฟ้ารั่วไหลและไหม้ได้ โดยกลิ่นไหม้ของบุหรี่ไฟฟ้านั้นเกิดจากการดึงควันที่ไม่สมบูรณ์แบบเพราะมีสิ่งกีดขวาง ความร้อนที่มากเกินไปหรือคราบน้ำยาที่อุดตัน ดังนั้น คุณควรเช็คให้ดีว่าอุปกรณ์ของคุณเริ่มเสื่อมถอยหรือยังและป้องกันด้วยการเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มีระบบป้องกันการรั่วซึมรองรับไว้จึงจะดีกว่า
  3. ทำตกบ่อย หรือมีการทำตกน้ำ : ปัญหาเครื่องเก่าในข้อดี แม้จะดูเป็นปัญหาภายนอกเรื่องการใช้งานที่อาจมีการตกหล่นหรือชำรุดเปนปกติ แต่การใช้งานเครื่องโดยไม่รักษาสภาพภายนอกไว้จะส่งผลให้เครื่องเยินเร็ว และไม่เพียงแต่วัสดุภายนอกจะถลอดปอกเปิกเท่านั้น แต่การทำตกหล่นจะส่งผลถึงระบบชิปภายใน เสียได้เร็วขึ้น โดยเฉพาะการทำตกน้ำที่หลายคนมักไม่ระวัง เพราะคิดว่าบุหรี่ไฟฟ้ากันน้ำได้ แต่ความจริงแล้วการชอตน้ำของบุหรี่ไฟฟ้านั้นเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ ดังนั้นเมื่อเครื่องภายนอกเริ่มเก่าแล้วแปลว่าระบบภายในบุหรี่ไฟฟ้าของคุณนั้นก็กำลังเสื่อมถอยด้วยเช่นกัน

สั่งซื้อพอตส่งด่วน

สั่งซ์้อพอต ส่งด่วน ราคาถูก กับ Relx

พอตเปลี่ยนหัวที่ใช้กับ Relx : Relx Infinity ,Relx Infinity 2 ,Relx Infinity Plus ,Infy Device ,Relx Artisan ,Infy Cube Box , Jues Device ,Jues Divine ,Jues Marvellous ,KS Lumina ,WAKA soMatch Mini ,NEXT Pro 2 Beyond

หัวพอตที่ใช้กับgเครื่อง Relx : Relx Infinity Pod ,Relx Infinity 2 Pod ,Relx Pod Pro ,Infy Plus Pod 2.5 ,Dooze Pod ,WAKA soMatch Mini Pod ,NEXT Pro 2 Pod ,KS Lumina Pod ,Jues Pod Plus+ ,Infy pod ,Marbo Zero Pod ,Vazer One Pod ,7-11 Pod 2.5 ml ,7-11 Pod ,VMC SEOUL Pod ,Jues Pod ,VMC Pod 2.5ML ,RELX Zero Pod ,Relx Pod Refill ,

หัวพอตที่ใช้กับเครื่อง Kurve : KS Kurve Pod ,Kurve Pod 2.5ML ,Kurve Pod Max

พอตเปลี่ยนหัวที่ใช้กับ Kurve : KS Kurve ,KS Kurve 2 ,KS Kurve Lite ,KS Kurve Lite 2

พอตใช้แล้วทิ้ง : Dubai Vape 10000 Puffs ,Hyperbar Ultra 12000 ,INFY 6000 Puffs ,Jues 5000 Puffs ,Jues 10000 Puffs ,Jues Nova 10000 Puffs ,KS Artisan 5000 Puffs ,KS Quik 2000 Puffs ,KS Quik 5000 Puffs ,Marbo Bar 9000 Puffs ,NEXT 6000 Puffs ,PLAYBAR 10000 Puffs ,Relx Crush 6000 puffs ,SNOWWOLF EASE 8000 Puffs ,Vazer 9000 Puffs ,VMC 12000 Puffs ,VMC 5000 Puffs ,Waka soMatch 6000 Puffs ,Zlurpee 8000 Puffs ,NEXBAR 5000 ,KS Quik 20000 Puffs

น้ำยาขวดแบบเติม : Binjai Freebase ,Marbo Freebase ,Marbo SaltNic ,Binjai SaltNic

อุปกรณ์เสริม : Kardinal Strap

error: Content is protected !!
เพิ่มเพื่อนทาง LINE Official Account